Nên chọn loại cửa khách sạn nào cho phù hợp

Thứ hai - 07/06/2021 21:41
Việc nên chọn mẫu cửa khách sạn đẹp nào? Cửa có chất liệu là gì? Đó chính là điều đang được rất nhiều người cũng như chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Những bạn đang quan tâm Koffmann mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay có rất nhiều dòng cửa khác nhau được sử dụng làm cửa khách sạn. Tùy từng nhu cầu, đặc điểm mà các đơn vị, chủ đầu tư chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Một số sản phẩm được ưa chuộng tin tưởng chọn lựa bậc nhất hiện nay như: mẫu cửa thép vân gỗ, cửa gỗ, cửa nhựa giả gỗ...
 

cua phong khach san

1, Mẫu cửa gỗ công nghiệp MDF

Có thể nói rằng các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hiện đang khá được ưa chuộng. Chúng cũng được lựa chọn sử dụng cho nhiều công trình khách sạn cũng như dân dụng hiện nay.
Hiện nay các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp cũng đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng… Nhờ đó chúng cũng khá thích hợp sử dụng trong không gian sang trọng của các khách sạn.
Tuy nhiên, cửa phòng khách sạn với chất liệu gỗ MDF có khả năng chống nước kém. Do đó nếu để nước bám dính quá nhiều lên cửa, trong môi trường độ ẩm cao... thì tuổi thọ của sản phẩm không được cao.
 

cua khach san go cong nghiep

2, Mẫu cửa khách sạn bằng nhựa giả gỗ

Các sản phẩm cửa nhựa gỗ cũng là mẫu cửa khách sạn đẹp tương tối phổ biến. Chúng được tạo thành từ hạt nhựa kết hợp cùng bột gỗ, qua đó tạo nên cửa nhựa gỗ giống như gỗ thật. 
Với khoảng 70% là nhựa cùng với 30% bột gỗ cùng với keo chuyên dụng. Chúng được trộn lẫn đều với nhau dưới nhiệt độ cùng với áp suất cao và sau đó chúng đúc theo hình dạng của khuôn cửa.
Vật liệu này đảm bảo về độ cứng cũng như có khả năng chống chịu nước khá tốt. Cửa cũng rất nhẹ nhàng, thanh thoát, khả năng cách âm, cách nhiệt cũng đảm bảo rất tốt.
Bên cạnh đó, chúng cũng chống chịu được mối mọt tốt như các sản phẩm cửa nhựa. Cửa cũng đảm bảo không bị mối mọt, cong vênh cũng như chất lượng tương đối tốt.
>>> Xem thêm:
            * Những mẫu CỬA CÁCH ÂM thép vân gỗ đẹp nhất hiện nay

3, Cửa phòng khách sạn bằng gỗ

Các sản phẩm cửa gỗ cũng là mẫu cửa phòng khách sạn khá được ưa chuộng hiện nay. Ngày nay, các sản phẩm cửa gỗ cũng được xử lý hiệu quả, an toàn trước khi được lắp đặt. Nên có thể đảm bảo hạn chế được khá nhiều hiện tình trạng cong vênh mối mọt - một “căn bệnh” truyền thống của cửa gỗ.
Bên cạnh đó, có thể nói rằng, “mẫu cửa truyền thống này” vẫn luôn được đảm bảo về mặt chất lượng, mẫu mã… Nhờ đó chúng mang đến cho khách sạn được nét sang trọng, đẳng cấp mà không phải sản phẩm nào cũng mang đến được.
Dù cho là một mẫu cửa khách sạn đẹp và khá được ưa chuộng từ trước đến nay. Nhưng hiện nay, gỗ ngày càng khan hiếm, và sử dụng gỗ cũng sẽ tác động đến nạn phá rừng cũng như môi trường sống. Chính do đó cũng đã có nhiều sản phẩm khác ra đời để giúp cho người dùng có nhiều sự chọn lựa hơn.
 

cua phong khach san go

4, Cửa thép vân gỗ chống cháy cao cấp

Các sản phẩm cửa phòng khách sạn bằng thép vân gỗ đang là sự chọn lựa hàng đầu hiện nay. Sản phẩm này với những ưu điểm vượt trội và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
 

cua khach san
Với sự đa dạng về thiết kế, chúng mang đến nhiều sự chọn lựa hơn cho các đơn vị thi công. Chẳng hạn, những mẫu cửa 1 cánh đẹp sẽ đảm bảo mang đến nét sang trọng và phù hợp với phong cách thiết kế của khách sạn mini. Trong khi đó, cửa hai cánh thường được dùng nhiều trong các khách sạn cao cấp, khách sạn hạng sang.
cua phong khach san dep

Các sản phẩm cửa khách sạn thép vân gỗ Koffmann còn có ưu điểm vượt trội về khả năng chống cháy, cách nhiệt… Khi sản phẩm này đã được Cục PCCC chứng nhận về khả năng chống cháy trường khi đến với người tiêu dùng.

Với một lớp giấy tổ ong làm cửa hoặc tấm Magie Oxit chống cháy, cùng với hai lớp thép tấm mạ điện. Sản phẩm này là mẫu cửa chống cháy thép vân gỗ không chỉ đảm bảo khả năng chống cháy. Mà còn đảm bảo cách âm, cách nhiệt, cũng như khả năng cứng cáp, chịu được lực tác động từ môi trường. Qua đó giúp đảm bảo được sự an toàn tối ưu nhất, cũng như sự tiện nghi cho người sử dụng.
 

cua phong khach san dep nhat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bài viết xem nhiều

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây